11 sự thật bạn không hề biết về kính mát phi công RayBan!

Kể từ khi họ lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1930, Ray-Ban đã là một biểu tượng thực sự của Mỹ, là niềm tự hào của Mỹ cùng với các nhãn hiệu nổi tiếng như Louisville Slugger, Weber Grill, Levi , và Mustang. Nhờ sự lan tỏa của những người nổi tiếng, Ray-Ban đã tồn tại lâu đơn và tạo nên xu hướng thời trang đỉnh cao và đối thủ cạnh tranh - ngay cả cố gắng để tồn tại (vừa đủ) trong những ngày đen tối đó - thì bây giờ họ đang ngồi trên mũi dao hơn bao giờ hết. Bắt nguồn từ việc làm quân đội trở thành thiên thần hộ mệnh của mình, chúng tôi đã tìm ra 11 điều có thể bạn không biết về một trong những nhãn hiệu minh bạch nhất của nước Mỹ.

Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 1.Giống như rất nhiều biểu tượng phong cách, Ray-Ban Aviator bắt đầu thuần túy là một nhãn hiệu tư lọi.
    Kể từ khi các phi công đã bay xa hơn, nhanh hơn, và cao hơn bao giờ hết, những Icaruses (ý chỉ những phi công) sẽ đi hạ cánh cùng với cơn đau đầu kinh khủng do ánh sáng mặt trời gây ra. Trung Tướng John MacCready của US Air Corps gọi Bausch & Lomb, công ty đã giải quyết được tình hình đó và vô tình để lại dấu ấn lớn nhất trong lịch sử của kính mát.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan

  1. 2.Các chàng đầu tiên để phổ biến các kính mát phi công không phải là một người nổi tiếng, mà là tướng Douglas MacArthur.
    Khi ông đã hạ cánh trên một bãi biển ở Philippines trong thế chiến thứ hai, phóng viên ảnh chụp bức ảnh đã gửi bức ảnh đầy cảm xúc đó lên toàn cầu. Kính mát phi công đã trở thành phổ biến với quân đội Pháp ngay sau đó, khi được đưa ra cho chỉ huy ở Arkansas thì ông xác nhận rõ ràng là không cần phụ kiện thời trang này.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 3.Ray-Ban nguyên mẫu ban đầu có ống kính màu xanh-màu và được làm bằng nhựa.
    Để chống lại màu xanh mãnh liệt cùng lòng màu trắng của bầu trời và ánh nắng mặt trời, các ống kính màu xanh lá cây màu là một lựa chọn đúng đắn. Đối với khung nhựa của nguyên mẫu, Ray-Ban nhanh chóng thay thế chúng bằng kim loại mỏng. 
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 4.Humphrey Bogart đã cho trẻ Ray-Ban một cách công khai celeb rắn trước khi James Dean hay Brando.
    Có một điểm chi tiết và cụ thể hơi kỳ quái ở chiếc kính Wayfarer đặt trên mũi của Dean, nhưng nó là khởi đầu của một tình bạn đẹp giữa Ray-Ban và người nổi tiếng.

 

Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 5.Ray-Ban đã làm chuyển tiếp ống kính cách trước khi chuyển tiếp.
    Trở lại năm 1974, Ray-Ban Ambermatic đã được giới thiệu, với sự thay đổi là màu của tròng kính dựa trên màu sắc ánh sáng. Hunter S. Thompson đã trở thành một fan hâm mộ lớn của kính mát RayBan.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 6.Trong Fear and Loathing in Las Vegas, mà điều kỳ lạ về phi công Raoul Duke là một người giữ điếu thuốc.
    Một trong những thiết kế Ray-Ban kỳ lạ hơn, lỗ đầu thuốc lá ở giữa của kính mát phi công Kalichchrome Shooter cho phép người khác có thể thoải mái dùng 2 tay để chụp lấy. Tuy nhiên, Hunter S. Thompson (aka Raoul Duke) vẫn thích một người giữ điếu thuốc cổ điển. Bởi vì chúng thật sự làm được việc.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 7.Ray-Ban có một ứng dụng mà sẽ lọc hình ảnh của bạn thông qua kính mát phi công thương hiệu Ambermatic của mình.
    Thực sự là như vậy. Có một thiết lập tại London, nơi mà máy ảnh sẽ chụp một hình ảnh của hình ảnh của bạn thông qua kính mát phi công Ambermatic và gửi nó lại cho bạn. Bước tiếp theo của bạn là, Instagram.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 8.Disco gần như giết chết Ray-Ban.
    Trong thời gian cuối những năm 70 và thập niên tám mươi, phong cách sặc sỡ của kính mắt disco vượt qua Ray-Ban cùng với sự nhiệt tình của Bob Dylan, Andy Warhol, và tất cả những người khác đã tạo ra. Nhà thiết kế kính mắt và thời đại hỗn loạn ấy đã không còn nữa. May mắn thay, họ đã có một thiên thần hộ mệnh ...
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 9.Phim của Tom Cruise đã “đơn thương độc mã” giúp Ray-Ban tăng doanh số hơn 40%. Đến hai lần. 
    Năm 1983, Tom Cruise đã mang một chiếc kính Wayfarers trong Risky Business và tái thúc đẩy doanh số bán hàng của Ray-Ban khoảng 50%. Ba năm sau, ông lại mang một cặp kính Wayfarers kiểu dáng phi công, chơi bóng chuyền đổ mồ hôi, cưỡi xe máy của mình, đã tắm ở nhà một cô gái, và tình cờ đã đưa doanh thu Ray-Ban tăng 40% bằng cách mang kính mát phi công lại cội nguồn máy bay chiến đấu của mình. Oh, và ông thúc đẩy doanh số bán hàng thêm 15 phần trăm với Rain Man. Ông có thể là điên , nhưng đáng được tôn trọng.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 10.Bắt bị bắt bán hàng giả Ray-Bans sẽ thuộc một trọng tội thuộc hạng B. 
    Chỉ là sự chào hỏi một cách thân thiện (kiểu như sao chép hình dạng kính mát). Và sự tôn trọng thì không thể đếm được – như một anh chàng ở trên trên bãi biển chết tiệt (với chiếc kính nhìn giống như của RayBan), bạn chỉ bị thật sự bị bắt khi kính mát phi công của bạn có chữ “RayBan” trên đó.
Kính mát phi công hàng hiệu RayBan
  1. 11.Nhưng điều đó không thật sự hù dọa được ai hết. Các cơ quan chức năng UAE vừa làm phá sản một công ty kính mắt quang học của Trung Quốc với khoảng 143.700 cặp giả hình dáng.
    Ray-Ban hoan nghênh phán quyết cuối cùng để tiêu hủy chúng "với sự hài lòng tuyệt vời." Nói về việc giữ lại nó là thật.

Ethan Wolff-Mann là trưởng bộ phận biên tập của công ty Supercompressor. Ông không phải là như Bono, và thoát khỏi bóng tối của mình trong nhà của anh ấy. Theo dõi anh ta trên Twitter @ewolffmann .

 

Có thể bạn sẽ thích:

Để lại bình luận